วันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2554

mooyis miss you

คุณเคยไหม???

ห่างไกลกับคนที่คุณรักนานแสนนาน

คิดถึงเนอะ

คิดถึงจนแทบไม่ไหว 5555

แต่มันก็ดีนะ

มันทำให้เราคิดถึงกันมากขึ้น

ถึงแม้อีกฝั่งเค้าอาจจะไม่ได้คิดถึงเรา

แต่ยังไงเราก็ได้คิดถึงเค้า ก็พอแล้ว

คิดถึงคุณจัง  Mr.B

สองเดือนที่ผ่านมา

ทุกครั้งที่ได้พบหน้า

ทุกครั้งที่เบอร์คุณโทเข้า

ฉันดีใจ แบบว่า ไม่รู้จะเอาอะไรมาเปรียบเทียบว่ามากแค่ไหน

แต่มันแสดงออกไม่ได้เนี้ยสิ  เดี๋ยวจะบาปเอา 55

ฉัันก็ไม่รู้หรอกว่าคุณจะคิดยังไง

แต่สำหรับฉัน

ตลอดเวลาที่ผ่านมา

ตลอดเวลาฉันคิดถึงคุณเสมอ

และก็ไม่เคยเคยคิดที่จะอยากสนใจคัย

เฝ้ารอรอวันที่เราจะได้กอดกันแน่นๆ

อีกอึดใจเดียวเองเนอะ

ฉัน คนทางนี้

ก็อยากให้คุณทำหน้าที่ให้ดีที่สุด

จะนานแค่ไหน

ฉันก็ยังอยู่ตรงงนี้

รอคุณอยู่ตรงนี้

ที่เดิมของเรา

ของฉันและคุณ

คุณคนที่ฉันรักมากที่สุด

cielo champ

ไม่มีความคิดเห็น: