วันจันทร์ที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2553

ถึงเธอ

ถึงเธอ 

นางสาวธรรมชาติ กำจรฤทธิ์ (นามสกุลถูกป่าววะ)

ชื่อสั้นๆ ส้ม

เพื่อนสาว สุดซ้าร์

กับการรู้จักกันในสถานที่ที่ไม่น่าสร้างมิตรแท้ได้ (ร้านเหล้าพี่ยา ริมหาด)

พึ่งรู้จักกับเธอได้สองปี ไม่นานนะกับเวลา เมื่อเทียบกับคนรู้จักหลายๆคน

ถือว่า เธอรู้จักกับเรา น้อยที่สุดก็ว่าได้ ในบรรดาคนที่ใช่คำว่าเพื่อนจิงๆ

แต่ เธอ ทำให้เราอยากกล่าวถึง 

ผู้หญิงตัวเล็กๆ หุ่นเซ็กซี่ ผิวคล้ำ 

ผมยาวฟู ได้ทรง 

การแต่งตัวที่หลุด..จากความเป็นจริงไปบ้าง

กริยาท่าทางที่น่าเกรง แต่สัมผัสแล้ว เธอจะกลายเป็นคนที่น่าแกล้งที่สุด

ขอบคุณเธอจิงๆ

ที่มารู้จักกับเรา

"เราสองคน" รู้สึกดีที่ได้ใช้คำนี้ด้วยกันบ่อยๆ

สัญญา ว่าจะรักเพื่อนสาวคนนี้
ดูแล..ประคับประคองกันไป จนสิ้น ใจ

ขอบคุณ

จริงๆ
ขอบคุณบางแสน 

ที่ทำให้ได้เจอมิตรแท้ และ คู่หูดีๆ






นส.ธรรมชาติ  "ส้ม"











                  

 รูปนี้ขอบคุณเจ๊ต้าร์ เจ้าของร้านราบุตรี




 bangsaen walking streed

ไม่มีความคิดเห็น: